Social Icons

a

Nhượng gấp 300m2 đất thổ cư bình dương dân cư đông gần trường tiện kinh doanh.

Chuyển nhượng gấp 300m2 đất thổ cư Bình Dương nằm gần các nhà máy xí nghiệp đang hoạt động, dân cư đông đúc với cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
DSC_1067Đất thổ cư Bình Dương nằm gần các nhà máy xí nghiệp Mỹ Phước đang hoạt động tập trung dân cư đông đúc nằm liền kề với trung tâm hành chính TP Mới Bình Dương, liền kề với KCN VSIP II nên thu hút lượng lớn công nhân về làm việc đồng thời nằm trên các trục đường chính liên thông với các khu vực khác nên đất thổ cư Bình Dương là khu vực tiềm năng được nhiều nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.
Đất thổ cư Bình Dương có nhiều tiện ích dịc vụ hiện hữu như trường học đẳng cấp tiêu chuẩn Singapore, bện viện quốc tế trang thiết bị cao cấp, ngân hàng thương mại, dãy nhà phố san sát tạo nên không gian sống đẳng cấp trong khu đô thị.
HotLine: 0932.760.612 - 0937.870.467
Liên hệ nhanh phòng kinh doanh để đặt chỗ những sản phẩm vị trí đẹp.
Đất thổ cư Bình Dương nằm trên trục đường QL13 liên thông QL14 dễ dàng đi về các tỉnh lân cận xung quanh, với những tiện ích hiện hữu đường xá rộng rãi thông thoáng bên cạnh đó hệ thống công viên cây xanh và nhiều tiện ích khác.
Pháp lý đã có sổ hồng, sổ đỏ từng nền, thổ cư 100%, không có tranh chấp.
Điện nước đầy đủ đã kéo sẵn đến từng lô từng nền nên ko có tranh chấp, có thể xây dựng được liền. Đất thổ cư tại Bình Dương Mỹ Phước 3 được xây dựng tự do, không có tranh chấp.
Hiện giá đất thổ cư Bình Dương tại khu đô thị Mỹ Phước 3 chỉ từ khoảng 150tr/nền (100m2 - 150m2).
Anh chị quan tâm và có nhu cầu mua để sinh sống hoặc đầu tư vui lòng gọi về 0932.760.612 gặp Thư (phòng kinh doanh) để biết thêm thông tin chi tiết và xem sổ sách giấy tờ của đất thổ cư Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét