Social Icons

a

Cần mua đất Khu F Mỹ Phước 3 Bến Cát Bình Dương giá cao, thanh toán nhanh.

Cần mua đất Mỹ Phước 3, Bến Cát Bình Dương
- Hiện chúng tôi cần phát triển công ty, phát triển thị trường nên cần mua gấp đất khu F Mỹ Phước 3nằm tại huyện bến Cát tỉnh Bình Dương. Vị trí nằm gần các lô F1, F2, F3, F4, F5, F6, F7, F8, F9, F10, F11, F12, F13, F14, F15 tiện mua để ở, kinh doanh hay xây trọ với giá cả thương lượng tạikhu F đất mỹ phước 3 bình dương.
Đặc biệt tôi cần mua các vị trí đất khu F mỹ Phước 3 nằm gần đường NA3 đường 62m chạy thông thẳng tới bệnh viện Mỹ Phước 2 với đầy đủ các tiện ích dịch vụ như chợ, trường học, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, phòng công chứng...

Chúng tôi cần mua gấp đất khu F mỹ phước 3, hoặc cần mua đất Mỹ Phước 3 ưu tiên các đặc điểm sau:
+ Gần chợ, trường học, nhà máy xí nghiệp dân cư đông tiện xây trọ.
+ Đường trước nhà tối thiể 16m thông thoáng.
+ Pháp lý sổ hồng, thổ cư 100% chính chủ nhượng, pháp lý rõ ràng.
+ Diện tích cần mua đất mỹ phước 3 khoảng 100m2 đến 900m2 giá cả thương lượng.
+ Chính chủ nhượng, không qua trung gian sổ hồng thổ cư.
Đặc biệt khi chúng tôi mua đất mỹ phước 3 đều thanh toán bằng tiền mặt tại ngân hàng, thanh toán nhanh gọn trong ngày, mua giá cao.
Ngoài ra chúng tôi còn có nhu cầu rất cao về các vị trí khác như Khu L, Khu J, Khu K, Khu I, Khu H, Khu G trong mỹ phước 3
Anh chị có sở hữu đất Mỹ phước 3 cần nhượng hoặc cần khoảng tiền gấp xin vui lòng liên hệ về số điện thoại 0932.760.612 gặp Thư sẽ được mua nhanh nhất, giá cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét